Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho viên chức – người lao động năm 2025

                                   Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức

                                           cho viên chức – người lao động năm 2025

Ngày nay, kỹ năng giao tiếp, ứng xử cũng là một trong ba yếu tố làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Người bệnh vào bệnh viện không những được chăm sóc sức khỏe bằng các dịch vụ y tế (sử dụng thuốc, hóa chất, các kỹ thuật y tế chuyên sâu,…) mà còn phải được chăm sóc bằng tâm lý, thể hiện qua cách thức giao tiếp của nhân viên y tế với người bệnh và người nhà người bệnh.

Nắm bắt được vấn đề hiện nay của nhân viên y tế nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế để làm tăng sự hài lòng người bệnh, giúp người bệnh yên tâm, thoải mái trong quá trình khám và điều trị tại bệnh viện. Thực hiện Kế hoạch số: 121/KH-BVNA ngày 14/04/2025 về “Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho VC-NLĐ năm 2025 của Bệnh viện Nhân Ái. Buổi tập huấn diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/04/2025 tại Bệnh viện.


             Hình ảnh 1: ThS. Phan Thanh Vũ – Phó Giám đốc Bệnh viện truyền đạt những kiến thức

                                               và kỹ năng trong giao tiếp ứng xử tới VC-NLĐ


              Hình ảnh 2: ThS. Phan Thanh Vũ – Phó Giám đốc Bệnh viện truyền đạt những kiến thức

                                             và kỹ năng trong giao tiếp ứng xử tới VC-NLĐ

Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực với nhiều câu hỏi, video tình huống. Những tình huống thực tế được đưa ra để viên chức – người lao động trao đổi, thảo luận và thực hành. Báo cáo viên cũng phân tích cho viên chức – người lao động về mục tiêu, sứ mệnh và ý nghĩa công việc, hạnh phúc của bản thân khi mang trọng trách chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Tham gia buổi tập huấn, viên chức – người lao động đều cảm thấy vô cùng hào hứng và rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm quý giá, từ đó có thể áp dung vào thực tế công việc hàng ngày của bản thân.

Kết thúc buổi tập huấn, 100% viên chức – người lao động được lượng giá kiến thức đã thực nghiệm. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch của bệnh viện nhằm nhân rộng phong trào đổi mới kỹ năng giao tiếp ứng xử và thể hiện quyết tâm thực hiện một cách triệt để trên toàn bệnh viện, từ đó góp phần nâng cao chất lượng bệnh viện.

Rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh; tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế bệnh viện Nhân Ái./.

                                                                                                                       Tin: CN.Tuấn Nhi-P.CTXH


TẬP HUẤN TT-GDSK TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2025